##plugins.themes.huaf_theme.article.main##

Tóm tắt

Nghiên cứu này nhằm mục đích khám phá việc sử dụng digital marketing (marketing kỹ thuật số) của các khách sạn ở thành phố Huế. Với cách tiếp cận định tính, nghiên cứu này đã điều tra sáu trường hợp khách sạn. Dữ liệu được thu thập bằng cách phỏng vấn sâu chủ sở hữu hoặc người quản lý của khách sạn dựa trên bảng hỏi bán cấu trúc. Phong cách phân tích chủ đề được áp dụng để phân tích dữ liệu phỏng vấn. Các phát hiện cho thấy mức độ sử dụng digital marketing ở các khách sạn có thể chia thành hai cấp độ, thứ nhất là sử dụng riêng lẻ một vài nền tảng và thứ hai là sử dụng tích hợp các nền tảng, có tính đến đặc điểm khách lưu trú và định vị của thương hiệu khách sạn. Hoạt động digital marketing của các khách sạn ở Huế được mô tả theo một quy trình, từ tiếp cận khách hàng đến sau tiêu dùng dịch vụ. Nghiên cứu đề xuất một số hàm ý nhằm cải thiện việc sử dụng digital marketing đối với các khách sạn ở Huế. Đầu tiên, các khách sạn nên đầu tư vào digital marketing dựa trên kế hoạch quản trị doanh thu của khách sạn. Thứ hai, các khách sạn nên triển khai digital marketing nhằm dẫn dắt hành trình của khách hàng. Thứ ba, các khách sạn nên cải thiện năng lực về digital marketing.


Từ khóa: Digital marketing; Khách sạn; Nghiên cứu định tính; Phân tích chủ đề.

##plugins.themes.huaf_theme.article.details##

Cách trích dẫn
Phan Thị Thanh Thuỷ, Tống Viết Bảo Hoàng, & Ngô Minh Tâm. (2021). ỨNG DỤNG DIGITAL MARKETING CỦA CÁC KHÁCH SẠN TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HUẾ. Tạp Chí Khoa học Quản Lý Và Kinh tế, Trường Đại học Kinh Tế, Đại học Huế, (20). Truy vấn từ https://tapchi.hce.edu.vn/index.php/sjme/article/view/115
Chuyên mục
Các bài báo