##plugins.themes.huaf_theme.article.main##

Tóm tắt

Nghiên cứu này nhằm tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định giới thiệu trường Đại học Kinh tế, Đại Học Huế của sinh viên đang theo học tại trường. Từ 623 mẫu khảo sát sinh viên năm thứ ba và năm thứ tư, sử dụng mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM), nghiên cứu xác định được 4 yếu tố: Cơ sở vật chất, Hoạt động đào tạo và Sự tin cậy, Giảng viên và Sự đảm bảo ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của sinh viên; đồng thời sự hài lòng là yếu tố gia tăng ý định giới thiệu về nhà trường của người học. Kết quả nghiên cứu là căn cứ để nhà trường thực hiện các biện pháp nâng cao sự hài lòng của sinh viên, từ đó khai khác sự truyền miệng tích cực về nhà trường của họ.


Từ khóa: Ý định giới thiệu; Sinh viên; SEM; Đại học Kinh tế, Đại học Huế.

##plugins.themes.huaf_theme.article.details##

Cách trích dẫn
Nguyễn Thị Lệ Hương, & Phan Thanh Hoàn. (2023). CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH GIỚI THIỆU TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ, ĐẠI HỌC HUẾ CỦA SINH VIÊN. Tạp Chí Khoa học Quản Lý Và Kinh tế, Trường Đại học Kinh Tế, Đại học Huế, (25). Truy vấn từ https://tapchi.hce.edu.vn/index.php/sjme/article/view/184
Chuyên mục
Các bài báo