##plugins.themes.huaf_theme.article.main##

Tóm tắt

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm xem xét ảnh hưởng của sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng đến ý định ứng tuyển của sinh viên trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế. Từ số liệu điều tra 258 sinh viên năm thứ tư của nhà trường, kết quả phân tích mô hình cấu trúc (SEM) cho thấy các yếu tố tác động đến danh tiếng công ty và gián tiếp tác động đến ý định ứng tuyển theo thứ tự giảm dần, bao gồm: giá trị phát triển, giá trị kinh tế, chất lượng công việc và cuộc sống, giá trị xã hội và giá trị an toàn. Nghiên cứu cũng không phát hiện sự tác động của giá trị ứng dụng đối với danh tiếng công ty. Các hàm ý quản trị đối với các doanh nghiệp cũng được bài viết đề xuất nhằm thúc đẩy ý định ứng tuyển của sinh viên trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế trong thời gian tới.


Từ khóa: Đại học Kinh tế Huế; Sinh viên; Sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng; Ý định ứng tuyển

##plugins.themes.huaf_theme.article.details##

Cách trích dẫn
Nguyễn Ánh Dương, Trần Đức Trí, Tống Thị Thanh Thảo, & Hà Ngọc Thùy Liên. (2023). ẢNH HƯỞNG CỦA SỨC HẤP DẪN THƯƠNG HIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG ĐẾN Ý ĐỊNH ỨNG TUYỂN CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ, ĐẠI HỌC HUẾ. Tạp Chí Khoa học Quản Lý Và Kinh tế, Trường Đại học Kinh Tế, Đại học Huế, (25). Truy vấn từ https://tapchi.hce.edu.vn/index.php/sjme/article/view/197
Chuyên mục
Các bài báo