##plugins.themes.huaf_theme.article.main##

Tóm tắt

Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm khám phá các thuộc tính cấu thành hình ảnh điểm đến vườn quốc gia Bạch Mã và kiểm tra mối quan hệ giữa hình ảnh điểm đến và ý định quay lại của du khách nội địa sau đại dịch COVID-19. Phương pháp phân tích nhân tố và mô hình cấu trúc tuyến tính được áp dụng dựa trên dữ liệu khảo sát từ 205 du khách tham quan vườn quốc gia Bạch Mã. Kết quả nghiên cứu xác nhận 7 nhóm nhân tố cấu thành hình ảnh nhận thức của du khách nội địa về điểm đến Bạch Mã, bao gồm môi trường tự nhiên, văn hóa – xã hội, cơ sở hạ tầng, khả năng tiếp cận, dịch vụ, giá cả, và an ninh, an toàn của điểm đến. Mối quan hệ tích cực và có ý nghĩa giữa hình ảnh nhận thức và ý định quay lại của du khách được tìm thấy trong nghiên cứu này. Các kết quả của nghiên cứu này là cơ sở quan trọng cho các hàm ý chính sách đối với các nhà quản lý điểm đến, hoạch định chính sách du lịch, và quản lý các khu bảo tồn trong việc nâng cao hình ảnh điểm đến du lịch dựa vào thiên nhiên và gia tăng dòng chảy du khách tham quan các khu bảo tồn thiên nhiên ở nước ta.


Từ khóa: COVID-19; Hình ảnh điểm đến; Du lịch dựa vào thiên nhiên; Ý định quay lại; Vườn quốc gia Bạch Mã.

##plugins.themes.huaf_theme.article.details##

Cách trích dẫn
Lê Thanh An. (2023). HÌNH ẢNH ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH DỰA VÀO THIÊN NHIÊN VÀ Ý ĐỊNH QUAY LẠI VƯỜN QUỐC GIA BẠCH MÃ CỦA DU KHÁCH NỘI ĐỊA SAU ĐẠI DỊCH COVID-19. Tạp Chí Khoa học Quản Lý Và Kinh tế, Trường Đại học Kinh Tế, Đại học Huế, (25). Truy vấn từ https://tapchi.hce.edu.vn/index.php/sjme/article/view/199
Chuyên mục
Các bài báo