##plugins.themes.huaf_theme.article.main##

Tóm tắt

Nghiên cứu đã phát triển mô hình đo lường khái niệm Tình yêu nước của người tiêu dùng Việt Nam, kiểm chứng trên dữ liệu thực nghiệm thu thập từ 200 người tiêu dùng tại thành phố Đà Nẵng bằng kỹ thuật mô hình cấu trúc tuyến tính bình phương tối thiểu từng phần (Partial Least Squares SEM viết tắt PLS-SEM). Kết quả nghiên cứu khẳng định mô hình đo lường khái niệm Tình yêu nước đạt yêu cầu về giá trị nội dung, độ tin cậy, giá trị hội tụ, giá trị phân biệt, giá trị liên hệ lý thuyết. Thang đo Tình yêu nước mà các tác giả đã phát triển có giá trị đóng góp học thuật không chỉ cho các nghiên cứu marketing tại Việt Nam, mà còn cả trong các nghiên cứu về chính trị, văn hóa, xã hội, con người Việt Nam… mà có liên quan đến thuyết Bản sắc xã hội.


Từ khóa: Mô hình đo lường; PLS-SEM; SmartPLS 3; Tình yêu nước; Tiêu dùng hàng nội.

##plugins.themes.huaf_theme.article.details##

Cách trích dẫn
Chu Nguyễn Mộng Ngọc, & Phạm Quang Tín. (2020). PHÁT TRIỂN MÔ HÌNH ĐO LƯỜNG TÌNH YÊU NƯỚC CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT NAM. Tạp Chí Khoa học Quản Lý Và Kinh tế, Trường Đại học Kinh Tế, Đại học Huế, (13). Truy vấn từ https://tapchi.hce.edu.vn/index.php/sjme/article/view/261
Chuyên mục
Các bài báo