##plugins.themes.huaf_theme.article.main##

Tóm tắt

Thị trường viễn thông di động Việt Nam đã bão hòa, đặt ra thách thức cho các doanh nghiệp trong việc tìm kiếm các giải pháp gìn giữ khách hàng trung thành. Dựa trên kết quả phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính SEM với 150 phần tử được lựa chọn bằng phương pháp chọn mẫu thuận tiện, kết quả chỉ ra rằng danh tiếng công ty có ảnh hưởng trực tiếp đến lòng trung thành của khách hàng hệ số chuẩn hóa 0,352. Ngoài ra, danh tiếng công ty còn có tác động gián tiếp đến lòng trung thành của khách hàng qua yếu tố trung gian là chất lượng cảm nhận (hệ số 0,08), niềm tin (hệ số 0,02) và sự hài lòng (hệ số 0,2). Từ đó nghiên cứu đã đề xuất một số giải pháp về danh tiếng công ty, niềm tin, sự hài lòng, chất lượng cảm nhận nhằm gia tăng lòng trung thành của khách hàng.


Từ khóa: Danh tiếng công ty; Chất lượng cảm nhận, niềm tin khách hàng; Sự hài lòng khách hàng; Lòng trung thành khách hàng.

##plugins.themes.huaf_theme.article.details##

Cách trích dẫn
Thi, T. Ái, Hoàng Việt Hạnh Nguyên, Hoàng, T. V. B., Thảo, L. T. P., & Thanh, L. T. P. (2025). ẢNH HƯỞNG CỦA DANH TIẾNG CÔNG TY ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH KHÁCH HÀNG TẠI MOBIFONE THÀNH PHỐ HUẾ . Tạp Chí Khoa học Quản Lý Và Kinh tế, Trường Đại học Kinh Tế, Đại học Huế, (34). Truy vấn từ https://tapchi.hce.edu.vn/index.php/sjme/article/view/402
Chuyên mục
Các bài báo