##plugins.themes.huaf_theme.article.main##

Tóm tắt

Hiện nay, các doanh nghiệp Việt Nam đã nhận thức được tầm quan trọng của cạnh tranh vô hình bằng năng lực lãnh đạo và văn hóa doanh nghiệp sẽ tác động nâng cao kết quả hoạt động doanh nghiệp. Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ là nhà sản xuất lớn, uy tín nhất tại khu vực Miền Trung, một trong những đơn vị dẫn đầu trong ngành may mặc thời trang Việt Nam, vì thế việc nâng cao hơn nữa kết quả hoạt động doanh nghiệp để khẳng định vị thế của mình càng trở nên cấp thiết. Bài nghiên cứu này khảo sát mối quan hệ giữa năng lực lãnh đạo, văn hóa doanh nghiệp và kết quả hoạt động doanh nghiệp theo quan điểm thẻ điểm cân bằng tại công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ. Dữ liệu thu thập từ 420 lao động tại Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ được phân tích bằng cách sử dụng mô hình Sem. Kết quả cho thấy năng lực lãnh đạo có mối quan hệ với văn hóa doanh nghiệp (VHDN), có ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả hoạt động doanh nghiệp theo quan điểm thẻ điểm cân bằng, từ đó đề ra những biện pháp về công tác quản trị tạo lợi thế cạnh tranh cho Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ và ứng dụng các doanh nghiệp khác tại Việt Nam.

Từ khóa: Kết quả hoạt động doanh nghiệp; Năng lực lãnh đạo; Văn hoá doanh nghiệp.

##plugins.themes.huaf_theme.article.details##

Cách trích dẫn
Bùi Thị Minh Thu, & Lê Vĩnh Hoàng Linh. (2020). MỐI QUAN HỆ GIỮA NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO, VĂN HÓA DOANH NGHIỆP VÀ KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG DOANH NGHIỆP THEO QUAN ĐIỂM THẺ ĐIỂM CÂN BẰNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HÒA THỌ. Tạp Chí Khoa học Quản Lý Và Kinh tế, Trường Đại học Kinh Tế, Đại học Huế, (14). Truy vấn từ https://tapchi.hce.edu.vn/index.php/sjme/article/view/59
Chuyên mục
Các bài báo