##plugins.themes.huaf_theme.article.main##

Tóm tắt

Mục tiêu của nghiên cứu là khảo sát ý kiến đánh giá của cựu sinh viên và sinh viên năm cuối chuyên ngành Tin học Kinh tế từ khóa K46 đến khóa 51 của trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế về mức độ cần thiết và mức độ đạt được với chuẩn đầu ra của Chương trình đào tạo Tin học Kinh tế. Chuẩn đầu ra về kiến thức, kỹ năng và năng lực tự chủ và trách nhiệm (thái độ) được người học đánh giá ở mức cần thiết với điểm trung bình 3,13 đến 4,46 (cần thiết đến rất cần thiết). Tuy nhiên mức độ đạt được các chuẩn đầu ra của chương trình đào chưa tương xứng với mức độ cần thiết. Vì vậy, việc tiếp tục xây dựng, điều chỉnh và hoàn thiện chuẩn đầu ra chương trình đào tạo Tin học Kinh tế là hết sức cần thiết, thể hiện trách nhiệm của Nhà trường trong công tác đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao cho quốc gia.


Từ khóa: Chuẩn đầu ra; Chương trình đào tạo; Tin học Kinh tế; Sinh viên.

##plugins.themes.huaf_theme.article.details##

Cách trích dẫn
Trần Thị Khánh Linh. (2021). ĐÁNH GIÁ VỀ CHUẨN ĐẦU RA CỦA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TIN HỌC KINH TẾ, TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ, ĐẠI HỌC HUẾ TRÊN QUAN ĐIỂM CỦA NGƯỜI HỌC. Tạp Chí Khoa học Quản Lý Và Kinh tế, Trường Đại học Kinh Tế, Đại học Huế, (20). Truy vấn từ https://tapchi.hce.edu.vn/index.php/sjme/article/view/91
Chuyên mục
Các bài báo