##plugins.themes.huaf_theme.article.main##

Tóm tắt

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm mục đích đánh giá cảm nhận của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công (DVHCC) của các cấp chính quyền trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. Trên cơ sở khảo sát 275 người đã sử dụng DVHCC tại các cơ quan hành chính trên địa bàn tỉnh Quảng Bình kết hợp với phỏng vấn sâu một số cá nhân, doanh nghiệp khi thực hiện các giao dịch liên quan đến DVHCC tại địa bàn nghiên cứu đã cho thấy, người dân đánh giá khá tích cực về chất lượng đội ngũ cán bộ công chức, cơ chế, thủ tục hành chính và cơ sở vật chất. Để cải thiện chất lượng DVHCC cần tiếp tục đào tạo và bồi dưỡng cán bộ, công chức; đơn giản thủ tục hành chính và tin học hóa các quy trình xử lý các DVHCC.


Từ khóa: Dịch vụ hành chính công; Chất lượng; Quảng Bình.

##plugins.themes.huaf_theme.article.details##

Cách trích dẫn
Trần Long. (2021). NGHIÊN CỨU ĐÁNH GIÁ CỦA NGƯỜI DÂN ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG Ở TỈNH QUẢNG BÌNH. Tạp Chí Khoa học Quản Lý Và Kinh tế, Trường Đại học Kinh Tế, Đại học Huế, (19). Truy vấn từ https://tapchi.hce.edu.vn/index.php/sjme/article/view/94
Chuyên mục
Các bài báo