##plugins.themes.huaf_theme.article.main##

Tóm tắt

Đại dịch COVID-19 khiến nhiều trường Đại học triển khai ngay giảng dạy trực tuyến. Nghiên cứu tập trung các nhân tố ảnh hưởng đến sự tiếp nhận giảng dạy trực tuyến của giảng viên thông qua Lý thuyết hợp nhất về chấp nhận và sử dụng công nghệ (UTAUT) và bổ sung nhân tố Đổi mới sáng tạo cá nhân và Ảnh hưởng tình hình đại dịch COVID-19. Kết quả điều tra 102 giảng viên trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế cho thấy Nỗ lực kỳ vọng và Ảnh hưởng tình hình đại dịch COVID-19 ảnh hưởng cùng chiều đến Ý định hành vi, từ đó có ảnh hưởng đến Sử dụng thực sự giảng dạy trực tuyến. Nghiên cứu không phát hiện sự ảnh hưởng có ý nghĩa của Hiệu quả kỳ vọng, Ảnh hưởng xã hội, Điều kiện hỗ trợ, và Đổi mới sáng tạo cá nhân đến tiếp nhận giảng dạy. Kết quả nghiên cứu có nhiều đóng góp về mặt lý thuyết và thực tiễn.


Từ khóa: Giảng dạy trực tuyến; Tiếp nhận; Giảng viên; UTAUT; COVID-19.

##plugins.themes.huaf_theme.article.details##

Cách trích dẫn
Trần Đức, T., Nguyễn Hồng Thảo, M., & Hoàng Long. (2021). CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN TIẾP NHẬN GIẢNG DẠY TRỰC TUYẾN CỦA GIẢNG VIÊN – TRƯỜNG HỢP NGHIÊN CỨU TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ, ĐẠI HỌC HUẾ. Tạp Chí Khoa học Quản Lý Và Kinh tế, Trường Đại học Kinh Tế, Đại học Huế, (20). Truy vấn từ https://tapchi.hce.edu.vn/index.php/sjme/article/view/101
Chuyên mục
Các bài báo