##plugins.themes.huaf_theme.article.main##

Tóm tắt

Marketing, từ khi ra đời cho đến nay, đã có những đóng góp tích cực đáng kể trong việc tạo ra lợi thế cạnh tranh cho các tổ chức nói chung và các doanh nghiệp nói riêng. Vì vậy, hoạt động đào tạo marketing là hết sức cần thiết để trang bị cho người học những tư duy, kỹ năng và thái độ phù hợp trước đòi hỏi của xã hội, đặc biệt trong bối cảnh thời đại số đang diễn ra nhanh chóng. Nghiên cứu này, sử dụng phương pháp nghiên cứu tại bàn, có mục tiêu hệ thống hóa và nhận diện xu hướng đào tạo marketing trong thời đại số, từ góc nhìn nghiên cứu và nhu cầu tuyển dụng thực tế. Kết quả chỉ ra 03 điểm đáng chú ý trong xu hướng đào tạo marketing trong thời gian tới gồm: (1) gắn với nền tảng internet; (2) quan tâm tới các công cụ digital marketing, các nền tảng kết nối xã hội số và phân tích dữ liệu số; (3) thị trường đào tạo chứng chỉ có nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai.


Từ khóa: Digital marketing; Đào tạo marketing; Marketing; Thời đại số.

##plugins.themes.huaf_theme.article.details##

Cách trích dẫn
Nguyễn Hoàng Ngọc Linh. (2022). XU HƯỚNG ĐÀO TẠO MARKETING TRONG THỜI ĐẠI SỐ GÓC NHÌN TỪ NGHIÊN CỨU ĐẾN THỰC TIỄN. Tạp Chí Khoa học Quản Lý Và Kinh tế, Trường Đại học Kinh Tế, Đại học Huế, (21). Truy vấn từ https://tapchi.hce.edu.vn/index.php/sjme/article/view/119
Chuyên mục
Các bài báo