##plugins.themes.huaf_theme.article.main##

Tóm tắt

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm xem xét sự tác động của sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng đến sự gắn kết của nhân viên tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT chi nhánh Huế. Dữ liệu được thu thập từ 175 nhân viên đang làm việc tại công ty thông qua khảo sát trực tiếp, email, zalo và facebook. Các thang đo được kiểm định bằng hệ số Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA) và phân tích nhân tố khẳng định (CFA). Phương pháp mô hình cấu trúc (SEM) được sử dụng để kiểm định các giả thuyết nghiên cứu. Kết quả cho thấy, giá trị phát triển và giá trị kinh tế là hai yếu tố có sự tác động mạnh nhất đến danh tiếng công ty và qua đó tác động đến gián tiếp đến sự gắn kết của nhân viên, trong khi đó, giá trị ứng dụng và giá trị thích thú có sự tác động yếu hơn. Bài viết cũng đưa ra những hàm ý quản trị cho công ty nhằm nâng cao sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng, từ đó tăng cường sự gắn kết của nhân viên trong thời gian tới.


Từ khóa: FPT chi nhánh Huế; Sự gắn kết; Sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng.

##plugins.themes.huaf_theme.article.details##

Cách trích dẫn
Nguyễn Ánh Dương, Hà Ngọc Thùy Liên, & Trần Thị Mi Ni. (2022). TÁC ĐỘNG CỦA SỨC HẤP DẪN THƯƠNG HIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG ĐẾN SỰ GẮN KẾT CỦA NHÂN VIÊN TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT CHI NHÁNH HUẾ. Tạp Chí Khoa học Quản Lý Và Kinh tế, Trường Đại học Kinh Tế, Đại học Huế, (21). Truy vấn từ https://tapchi.hce.edu.vn/index.php/sjme/article/view/122
Chuyên mục
Các bài báo