##plugins.themes.huaf_theme.article.main##

Tóm tắt

Nghiên cứu này  được thực hiện nhằm mục đích định vị thương hiệu địa phương tỉnh Thừa Thiên Huế với các nhà đầu tư dựa vào dữ liệu của các chỉ số thành phần của chỉ số PCI các tỉnh vùng duyên hải miền Trung. Bằng phương pháp phân tích đo lường đa hướng (MDS) để xây dựng biểu đồ nhận thức thương hiệu, nghiên cứu đã chỉ ra ba thuộc tính PCI được xem là đặc trưng nổi bật nhất của tỉnh, được các nhà đầu tư dễ dàng  nhận diện. Trên cơ sở đó nghiên cứu đã đề xuất được một số giải pháp marketing thương hiệu địa phương tỉnh Thừa Thiên Huế nhằm thu hút đầu tư.


Từ khoá: Thương hiệu địa phương, chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh, định vị thương hiệu địa phương.

##plugins.themes.huaf_theme.article.details##

Cách trích dẫn
Nguyễn Ngọc Nam, & Nguyễn Thị Hoàng Oanh. (2023). ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU TỈNH THỪA THIÊN HUẾ ĐỐI VỚI CÁC NHÀ ĐẦU TƯ DỰA TRÊN CHỈ SỐ NĂNG LỰC CẠNH TRANH CẤP TỈNH CỦA VÙNG DUYÊN HẢI MIỀN TRUNG. Tạp Chí Khoa học Quản Lý Và Kinh tế, Trường Đại học Kinh Tế, Đại học Huế, (23). Truy vấn từ https://tapchi.hce.edu.vn/index.php/sjme/article/view/140
Chuyên mục
Các bài báo