##plugins.themes.huaf_theme.accessible_menu.label##
##plugins.themes.huaf_theme.accessible_menu.main_navigation##
##plugins.themes.huaf_theme.accessible_menu.main_content##
##plugins.themes.huaf_theme.accessible_menu.sidebar##
Đăng ký
Đăng nhập
Toggle navigation
Giới thiệu
Chính sách Tạp chí
Quy định chung về gửi bài
Quy định kỹ thuật trình bày
Quy định về thành phần bài viết
Quy trình phản biện
Hướng dẫn gửi bài đăng Tạp chí
Mục đích, tôn chỉ và phạm vi của tạp chí
Quy định về đạo văn
Đạo đức xuất bản
Thông báo
Số đã xuất bản
Liên hệ
Gửi bài mới
Trang chủ
Lưu trữ
S. 23 (2022): Tạp chí Khoa...
S. 23 (2022): Tạp chí Khoa học Quản lý & Kinh tế
Đã Xuất bản:
2022-09-30
Các bài báo
SO SÁNH HIỆU QUẢ KINH TẾ MÔ HÌNH NUÔI TÔM XEN GHÉP VÀ CHUYÊN TÔM TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN QUẢNG ĐIỀN, TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
Trần Huỳnh QuangMinh, Trần Huỳnh Bảo Châu, Trần Hồng Hiếu
ẢNH HƯỞNG CỦA SỰ MANH MÚN ĐẤT ĐAI ĐẾN HIỆU QUẢ LỢI NHUẬN CỦA CÁC HỘ TRỒNG LÚA TẠI TỈNH AN GIANG
Nguyễn Hữu Đặng, Nguyễn Thị Hoàng Vi, Thạch Kim Khánh
ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU TỈNH THỪA THIÊN HUẾ ĐỐI VỚI CÁC NHÀ ĐẦU TƯ DỰA TRÊN CHỈ SỐ NĂNG LỰC CẠNH TRANH CẤP TỈNH CỦA VÙNG DUYÊN HẢI MIỀN TRUNG
Nguyễn Ngọc Nam, Nguyễn Thị Hoàng Oanh
TÁC ĐỘNG KINH TẾ - XÃ HỘI CỦA ĐẠI DỊCH COVID-19 ĐẾN LAO ĐỘNG TRONG NGÀNH DU LỊCH: KẾT QUẢ KHẢO SÁT SƠ BỘ Ở THÀNH PHỐ HUẾ
Nguyễn Đức Kiên, Phạm Xuân Hùng
ẢNH HƯỞNG CỦA CÁC THÔNG LỆ QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC ĐẾN NHẬN THỨC VỀ THÀNH QUẢ CỦA CÁC DOANH NGHIỆP KINH DOANH LƯU TRÚ VỪA VÀ NHỎ TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ ĐÀ LẠT
Nguyễn Minh Như Anh, Nguyễn Duy Mậu
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HIỆU QUẢ KINH TẾ CỦA MÔ HÌNH NUÔI TRỒNG THỦY SẢN XEN GHÉP TẠI XÃ PHÚ XUÂN, HUYỆN PHÚ VANG, TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
Hoàng Thị NgọcHà
ẢNH HƯỞNG TƯƠNG TÁC GIỮA LẠM PHÁT VÀ THANH KHOẢN ĐẾN SỰ ỔN ĐỊNH CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN VIỆT NAM
Lê Thông Tiến
HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG CỦA CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TẠI VIỆT NAM: NGHIÊN CỨU THỰC NGHIỆM SAU GIAI ĐOẠN TÁI CẤU TRÚC HỆ THỐNG
Lê Viết Giáp, Nguyễn Thị Khánh Trang
TRẢI NGHIỆM MUA SẮM OMNI-CHANNEL VÀ SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TẠI THÀNH PHỐ HUẾ
Bùi Thị Thanh Nga
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA NHÃN HÀNG RIÊNG CO.OP SELECT: TRƯỜNG HỢP NGHIÊN CỨU TẠI SIÊU THỊ CO.OPMART HUẾ
Võ Phan Nhật Phương, Lê Ngọc Anh Vũ