##plugins.themes.huaf_theme.article.main##

Tóm tắt

Mục đích của nghiên cứu này là xác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua nhãn hàng Co.op Select của khách hàng tại siêu thị Co.opmart Huế. Số liệu được thu thập từ 191 khách hàng theo phương pháp chọn mẫu thuận tiện; phương pháp phân tích độ tin cậy Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA và phân tích hồi quy được áp dụng để xử lý số liệu. Kết quả chỉ ra có 4 yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng là: niềm tin sản phẩm (0.618), bao gói sản phẩm (0.368), giá cả cảm nhận (0.208) và quảng cáo (0.197). Nghiên cứu cho thấy, để thúc đẩy tiêu thụ đối với nhãn hàng Co.op Select thì siêu thị Co.opmart nên tập trung giải pháp vào 4 nhân tố trên, đặc biệt chú trọng đến việc nâng cao chất lượng sản phẩm và uy tín của siêu thị.


Từ khóa: Co.op Select, nhãn hàng riêng, quyết định mua.

##plugins.themes.huaf_theme.article.details##

Cách trích dẫn
Võ Phan Nhật Phương, & Lê Ngọc Anh Vũ. (2023). CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA NHÃN HÀNG RIÊNG CO.OP SELECT: TRƯỜNG HỢP NGHIÊN CỨU TẠI SIÊU THỊ CO.OPMART HUẾ . Tạp Chí Khoa học Quản Lý Và Kinh tế, Trường Đại học Kinh Tế, Đại học Huế, (23). Truy vấn từ https://tapchi.hce.edu.vn/index.php/sjme/article/view/148
Chuyên mục
Các bài báo