##plugins.themes.huaf_theme.article.main##

Tóm tắt

Học trực tuyến được xem là giải pháp hàng đầu của các trường học trên thế giới trong đại dịch Covid-19. Trên cơ sở khảo sát 576 sinh viên trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế, bằng phương pháp phân tích nhân tố khám phá, hồi quy đa biến, nghiên cứu này phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên với học trực tuyến trong đại dịch Covid-19. Kết quả chỉ ra sự hài lòng của sinh viên với học trực tuyến phụ thuộc vào ba yếu tố theo thứ tự quan trọng tác động là học phần, công nghệ, giảng viên giảng dạy. Cuối cùng, bài viết thảo luận về kết quả nghiên cứu và gợi ý một số chính sách để nhà trường tham khảo, nâng cao sự hài lòng của sinh viên đối với hình thức học trực tuyến trong thời gian tới.


Từ khóa: Sự hài lòng của sinh viên; Học trực tuyến; Covid-19; Đại học Kinh tế, Đại học Huế

##plugins.themes.huaf_theme.article.details##

Cách trích dẫn
Nguyễn Thị Mai. (2021). CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN VỚI HỌC TRỰC TUYẾN TRONG ĐẠI DỊCH COVID-19: NGHIÊN CỨU TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ, ĐẠI HỌC HUẾ. Tạp Chí Khoa học Quản Lý Và Kinh tế, Trường Đại học Kinh Tế, Đại học Huế, (20). Truy vấn từ https://tapchi.hce.edu.vn/index.php/sjme/article/view/22
Chuyên mục
Các bài báo