##plugins.themes.huaf_theme.article.main##

Tóm tắt

Nghiên cứu tập trung vào xác định các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo các chương trình đào tạo song ngữ Việt – Anh tại Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế. Dựa vào kết quả khảo sát 179 sinh viên đang học các chương trình này (từ năm 2 trở lên), kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng có 5 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên bao gồm: Chương trình đào tạo, Tổ chức đào tạo, Đội ngũ Giảng viên, Cơ sở vật chất, Công tác hành chính. Trong đó Tổ chức đào tạo và Đội ngũ giảng viên là hai nhân tố có sự tác động tích cực nhất đến sự hài lòng của sinh viên. Từ đó, nghiên cứu đưa ra một số gợi ý nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ đào tạo tại trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế.


Từ khóa: Dịch vụ đào tạo; Sự hài lòng; Sinh viên.

##plugins.themes.huaf_theme.article.details##

Cách trích dẫn
Trần Thị Khánh Linh, & Dương Thị Hải Phương. (2023). SỰ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN: CHÌA KHÓA NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐÀO TẠO CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO SONG NGỮ VIỆT – ANH TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ, ĐẠI HỌC HUẾ. Tạp Chí Khoa học Quản Lý Và Kinh tế, Trường Đại học Kinh Tế, Đại học Huế, (27). Truy vấn từ https://tapchi.hce.edu.vn/index.php/sjme/article/view/252
Chuyên mục
Các bài báo