##plugins.themes.huaf_theme.article.main##

Abstract

Đồng sáng tạo giá trị được xem là mô hình mới nổi thúc đẩy tiến trình thay đổi từ triết lý quản trị lấy doanh nghiệp làm trung tâm sang tiến trình tích hợp nguồn lực hợp tác cùng có lợi với sự tham gia đồng sáng tạo giá trị của khách hàng. Tuy nhiên, hiện chưa tìm thấy một nghiên cứu nào phân tích các thành tố đồng trải nghiệm và tác động của chúng đối cảm nhận chất lượng và giá cả trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn ở Việt Nam. Dựa trên số liệu khảo sát 249 du khách đang sử dụng dịch vụ của các khách sạn 5 sao ở thành phố Nha Trang, vận dụng các phương pháp phân tích nhân tố khám phá, nhân tố khẳng định và mô hình phương trình cấu trúc, kết quả nghiên cứu đã xác nhận mô hình lý thuyết đồng sáng tạo giá trị với 4 nhân tố, gồm đối thoại, khả năng tiếp cận, rủi ro dịch vụ và tính minh bạch. Trên cơ sở đó, tiến hành thảo luận một số đóng góp lý thuyết và hàm ý chính sách nhằm góp phần gia tăng vai trò của du khách trong tiến trình đồng sáng tạo, trong mối liên hệ với gia tăng nhận thức tích cực về chất lượng và giá cả dịch vụ.


Từ khóa: Đồng sáng tạo giá trị; Chất lượng cảm nhận; Giá cả cảm nhận; Khách sạn.

##plugins.themes.huaf_theme.article.details##

How to Cite
Trần Thị Hiền Trang, & Bùi Thiên Nga. (2023). ẢNH HƯỞNG CỦA ĐỒNG SÁNG TẠO GIÁ TRỊ ĐẾN CẢM NHẬN CỦA DU KHÁCH VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ GIÁ CẢ - TRƯỜNG HỢP CÁC KHÁCH SẠN 5 SAO Ở NHA TRANG. Tạp Chí Khoa học Quản Lý Và Kinh tế, Trường Đại học Kinh Tế, Đại học Huế, (28). Retrieved from https://tapchi.hce.edu.vn/index.php/sjme/article/view/285
Section
Các bài báo