##plugins.themes.huaf_theme.accessible_menu.label##
##plugins.themes.huaf_theme.accessible_menu.main_navigation##
##plugins.themes.huaf_theme.accessible_menu.main_content##
##plugins.themes.huaf_theme.accessible_menu.sidebar##
Đăng ký
Đăng nhập
Toggle navigation
Giới thiệu
Chính sách Tạp chí
Quy định chung về gửi bài
Quy định kỹ thuật trình bày
Quy định về thành phần bài viết
Quy trình phản biện
Hướng dẫn gửi bài đăng Tạp chí
Mục đích, tôn chỉ và phạm vi của tạp chí
Quy định về đạo văn
Đạo đức xuất bản
Thông báo
Số đã xuất bản
Liên hệ
Gửi bài mới
Trang chủ
Lưu trữ
S. 28 (2023): Tạp chí Khoa...
S. 28 (2023): Tạp chí Khoa học Quản lý & Kinh tế
Đã Xuất bản:
2024-01-10
Các bài báo
HIỆN TRẠNG QUẢN LÝ CÁC CÔNG TRÌNH CẤP NƯỚC SẠCH TẬP TRUNG TẠI KHU VỰC NÔNG THÔN HUYỆN TUYÊN HOÁ, TỈNH QUẢNG BÌNH
Hoàng Thị Liễu, Phạm Minh Tâm, Hạnh Lợi Trần, Nguyễn Thị Mai, Thanh An Lê
THỰC TRẠNG SỬ DỤNG MÔ HÌNH PHÂN LOẠI CHẤT THẢI RẮN SINH HOẠT TẠI NGUỒN TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HUẾ, TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
Hoàng Thị Ngọc Hà, Châu Lê Xuân Thi, Đào Thị Cẩm Nhung
NGHIÊN CỨU CÁC NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN Ý ĐỊNH LỰA CHỌN CÔNG VIỆC KIỂM TOÁN CỦA SINH VIÊN NGÀNH KIỂM TOÁN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ, ĐẠI HỌC HUẾ
Trần Thị Trà My, Phạm Thị Ái Mỹ, Trần Huỳnh Quang Minh
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH MUA GẠO HỮU CƠ TẠI THÀNH PHỐ HUẾ, TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
Trần Huỳnh Bảo Châu, Trần Huỳnh Quang Minh, Hoàng Bảo Đức
ẢNH HƯỞNG CỦA ĐỒNG SÁNG TẠO GIÁ TRỊ ĐẾN CẢM NHẬN CỦA DU KHÁCH VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ GIÁ CẢ - TRƯỜNG HỢP CÁC KHÁCH SẠN 5 SAO Ở NHA TRANG
Trần Thị Hiền Trang, Bùi Thiên Nga
NĂNG LỰC SỐ, ĐỊNH HƯỚNG SỐ VÀ ĐỔI MỚI SÁNG TẠO SỐ TẠI CÁC DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ VIỆT NAM
Đinh Văn Hoàng, Dương Đình Đạt, Vũ Hương Quỳnh, Đào Thu Thủy, Vũ Nguyễn Minh Châu
PHÂN TÍCH SWOT VỀ THỰC TRẠNG SẢN XUẤT LÚA HỮU CƠ TẠI TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
Trần Hồng Hiếu, Tôn Nữ Hải Âu
HIỂU BIẾT TÀI CHÍNH CỦA GEN Z – MỘT NGHIÊN CỨU THỰC NGHIỆM TẠI THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Phan Hồng Mai, Bùi Phương Linh, Nguyễn Ngọc Anh, Nguyễn Vũ Phương Anh, Nguyễn Thị Mai Anh
VAI TRÒ CỦA HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU, CHẤT LƯỢNG CẢM NHẬN VÀ THÁI ĐỘ VỚI THƯƠNG HIỆU TRONG MỐI QUAN HỆ GIỮA HOẠT ĐỘNG TIẾP THỊ TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI VÀ SỰ SẴN LÒNG TRẢ GIÁ CAO HƠN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT NAM
Nguyễn Thị Huyền, Nguyễn Minh Ngọc, Cao Anh Thảo