##plugins.themes.huaf_theme.article.main##

Tóm tắt

Tóm tắt. Nghiên cứu này sử dụng mô hình IPA (Importance – Performance Analysis) của Martilla và James (1977) để đánh giá chất lượng đào tạo nguồn nhân lực dựa trên phân tích so sánh mức độ đánh giá của cựu học viên các cơ sở đào tạo tại Quảng Trị về tầm quan trọng (Importance) và Kết quả thực hiện (Performance) các thuộc tính phản ánh chất lượng đào tạo. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, các cơ sở đào tạo nguồn nhân lực tỉnh Quảng Trị đã đáp ứng được một phần yêu cầu của các đơn vị sử dụng lao động. Tuy nhiên, nhiều thuộc tính chất lượng quan trọng gắn liền với quá trình đào tạo như kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức nghề nghiệp, kiến thức về lĩnh vực và ngành, tư duy phân tích và đánh giá, kỹ năng giải quyết vấn đề phát sinh trong công việc vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng.


Từ khoá: Chất lượng đào tạo; IPA; Quảng Trị.

##plugins.themes.huaf_theme.article.details##

Cách trích dẫn
Phạm Phương Trung, Lê Tô Minh Tân, & Trương Chí Hiếu. (2021). ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO CỦA CÁC CƠ SỞ ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC TỈNH QUẢNG TRỊ - ỨNG DỤNG MÔ HÌNH IPA. Tạp Chí Khoa học Quản Lý Và Kinh tế, Trường Đại học Kinh Tế, Đại học Huế, (17), 35–52. Truy vấn từ https://tapchi.hce.edu.vn/index.php/sjme/article/view/32
Chuyên mục
Các bài báo