##plugins.themes.huaf_theme.article.main##

Tóm tắt

Nghiên cứu này nhằm làm rõ ảnh hưởng của mức độ tin tưởng vào nguồn gốc thực phẩm đối với ý định tiếp tục mua sản phẩm “Sen Huế” của người tiêu dùng. Dựa trên khảo sát với 330 người tiêu dùng tại thành phố Huế, nghiên cứu đã áp dụng mô hình Heckit hai bước để kiểm soát sai lệch do chọn mẫu. Kết quả cho thấy vai trò quan trọng của niềm tin nguồn gốc sản phẩm trong việc định hình ý định tiếp tục mua sản phẩm “Sen Huế”. Người tiêu dùng ưa chuộng các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và đáng tin cậy và niềm tin này có tác động tích cực đến quyết định tiếp tục mua hàng. Các yếu tố khác như mức độ hài lòng, đặc điểm nhân khẩu học và vị trí địa lý cũng đóng vai trò quan trọng.


Từ khóa: Mức độ tin tưởng; Nguồn gốc thực phẩm; Hạt sen; Ý định tiếp tục mua hàng

##plugins.themes.huaf_theme.article.details##

Cách trích dẫn
Đinh Thị Kim Oanh, Nguyễn Đức Kiên, Phạm Xuân Hùng, & Trương Tấn Quân. (2024). ẢNH HƯỞNG CỦA MỨC ĐỘ TIN TƯỞNG VÀO NGUỒN GỐC THỰC PHẨM ĐẾN Ý ĐỊNH TIẾP TỤC MUA HÀNG CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG: TRƯỜNG HỢP SẢN PHẨM SEN HUẾ. Tạp Chí Khoa học Quản Lý Và Kinh tế, Trường Đại học Kinh Tế, Đại học Huế, (31). Truy vấn từ https://tapchi.hce.edu.vn/index.php/sjme/article/view/367
Chuyên mục
Các bài báo