##plugins.themes.huaf_theme.accessible_menu.label##
##plugins.themes.huaf_theme.accessible_menu.main_navigation##
##plugins.themes.huaf_theme.accessible_menu.main_content##
##plugins.themes.huaf_theme.accessible_menu.sidebar##
Đăng ký
Đăng nhập
Toggle navigation
Giới thiệu
Chính sách Tạp chí
Quy định chung về gửi bài
Quy định kỹ thuật trình bày
Quy định về thành phần bài viết
Quy trình phản biện
Hướng dẫn gửi bài đăng Tạp chí
Mục đích, tôn chỉ và phạm vi của tạp chí
Quy định về đạo văn
Đạo đức xuất bản
Thông báo
Số đã xuất bản
Liên hệ
Gửi bài mới
Trang chủ
Lưu trữ
S. 31 (2024): Tạp chí Khoa...
S. 31 (2024): Tạp chí Khoa học Quản lý & Kinh tế
Đã Xuất bản:
2024-09-30
Các bài báo
ẢNH HƯỞNG CỦA DỊCH CHUYỂN XÃ HỘI ĐẾN TĂNG TRƯỞNG KINH TẾ CÁC TỈNH, THÀNH CỦA VIỆT NAM
Đinh Viết Giang
THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VÀ TĂNG TRƯỞNG KINH TẾ CỦA CÁC ĐỊA PHƯƠNG Ở VIỆT NAM
Phan Thanh Hoàn
ẢNH HƯỞNG CỦA ĐỔI MỚI CÔNG NGHỆ ĐẾN TĂNG TRƯỞNG KINH TẾ Ở CÁC NƯỚC ASEAN
Đoàn Ngọc Phúc
ẢNH HƯỞNG CỦA LÃNH ĐẠO SỐ ĐẾN SỰ SẴN SÀNG CHUYỂN ĐỔI SỐ CỦA GIẢNG VIÊN ĐẠI HỌC HUẾ: VAI TRÒ TRUNG GIAN CỦA VĂN HOÁ SỐ
Nguyễn Ánh Dương, Tống Thị Thanh Thảo, Nguyễn Thế Hùng, Nguyễn Đình Phương
NGHIÊN CỨU ẢNH HƯỞNG CỦA CHUYỂN ĐỔI SỐ ĐẾN HIỆU QUẢ VỀ MẶT KINH TẾ VÀ MÔI TRƯỜNG CỦA CÁC DOANH NGHIỆP VẬN TẢI BIỂN TẠI VIỆT NAM
Nguyễn Trung Hiếu
SỬ DỤNG TIẾP CẬN HỒI QUY PHÂN VỊ ĐỂ NGHIÊN CỨU ẢNH HƯỞNG CỦA DU LỊCH TỚI TĂNG TRƯỞNG VÙNG KINH TẾ TRỌNG ĐIỂM MIỀN TRUNG
Nguyễn Duy Quang
SỰ THAM GIA CỦA NGƯỜI DÂN ĐỊA PHƯƠNG TRONG PHÁT TRIỂN DU LỊCH NÔNG NGHIỆP: TRƯỜNG HỢP NGHIÊN CỨU TẠI HUYỆN PHONG ĐIỀN, CẦN THƠ
Nguyễn Thị Huỳnh Phượng, Hoàng Thị Diệu Thúy
ẢNH HƯỞNG CỦA TÍN DỤNG THƯƠNG MẠI ĐẾN NĂNG SUẤT LÚA CỦA NÔNG HỘ Ở ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG
Cao Văn Hơn, Nguyễn Lan Duyên
SỰ KHÁC BIỆT TRÁNH THUẾ CỦA CÁC CÔNG TY THEO LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG
Phạm Thị Hồng Quyên
ẢNH HƯỞNG CỦA MỨC ĐỘ TIN TƯỞNG VÀO NGUỒN GỐC THỰC PHẨM ĐẾN Ý ĐỊNH TIẾP TỤC MUA HÀNG CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG: TRƯỜNG HỢP SẢN PHẨM SEN HUẾ
Đinh Thị Kim Oanh, Nguyễn Đức Kiên, Phạm Xuân Hùng, Trương Tấn Quân