##plugins.themes.huaf_theme.article.main##

Tóm tắt

Đại dịch COVID-19 đã buộc các trường đại học phải áp dụng hình thức dạy học trực tuyến hoàn toàn. Trong bối cảnh này, nhận thức của sinh viên về tính khả dụng của nền tảng học tập trực tuyến đang sử dụng là rất quan trọng. Nghiên cứu này sử dụng Microsoft Teams làm nền tảng dạy học trực tuyến tham chiếu để đánh giá tính khả dụng thông qua khảo sát ý kiến của sinh viên hệ chính quy tại trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế bằng cách sử dụng đồng thời Thang đo khả năng sử dụng hệ thống (SUS) và Mô hình chấp nhận công nghệ (TAM). Kết quả cho thấy hai thang đo này có sự tương đồng và nhất quán trong đo lường tính khả dụng; Kết quả cũng cho thấy bản thân các yếu tố nền tảng thiết bị công nghệ sử dụng và giới tính của sinh viên cũng như sự tương tác của hai yếu tố này không ảnh hưởng đến nhận thức về tính khả dụng.


Từ khóa: Học trực tuyến; Nhận thức khả dụng; Thang đo khả năng sử dụng hệ thống; Mô hình chấp nhận công nghệ.

##plugins.themes.huaf_theme.article.details##

Cách trích dẫn
Nguyễn Ngọc Nam, Trần Thị Phước Hà, & Nguyễn Thị Phương Thảo. (2021). NHẬN THỨC CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ, ĐẠI HỌC HUẾ VỀ TÍNH KHẢ DỤNG CỦA NỀN TẢNG HỌC TẬP TRỰC TUYẾN MICROSOFT TEAMS. Tạp Chí Khoa học Quản Lý Và Kinh tế, Trường Đại học Kinh Tế, Đại học Huế, (19). Truy vấn từ https://tapchi.hce.edu.vn/index.php/sjme/article/view/68
Chuyên mục
Các bài báo