##plugins.themes.huaf_theme.article.main##

Tóm tắt

Mục tiêu của bài viết nhằm phân tích các yếu tố tác động đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ vận tải trực tuyến (DVVTTT) trên nền tảng ứng dụng di động (UDDĐ) của khách hàng. Mô hình nghiên cứu được phát triển dựa trên lý thuyết xác nhận - kỳ vọng (ECM) và cảm nhận giá trị (PVT). Dữ liệu được thu thập từ 406 người sử dụng DVVTTT trên UDDĐ tại Hà Nội. Mô hình cấu trúc tuyến tính được áp dụng để kiểm định mô hình. Kết quả cho thấy sự xác nhận, giá trị hưởng thụ, sự thuận tiện, khả năng đáp ứng tác động tích cực đến sự hài lòng. Hơn nữa, giá trị hưởng thụ, giá trị kinh tế, sự thuận tiện, sự hài lòng tác động tích cực đến ý định tiếp tục sử dụng DVVTTT trên UDDĐ. Sự xác nhận tác động tích cực đến cảm nhận tính hữu ích của DVVTTT trên UDDĐ. Nghiên cứu này rút ra ý nghĩa lý thuyết và thực tiễn nhằm thúc đẩy hành vi sử dụng DVVTTT trên UDDĐ.


Từ khóa: Dịch vụ vận tải trực tuyến; Ứng dụng di động; Hành vi tiếp tục sử dụng.

##plugins.themes.huaf_theme.article.details##

Cách trích dẫn
Lê Xuân Cù, Lê Thị Huyền Trang, & Cao Hải Yến. (2023). HÀNH VI TIẾP TỤC SỬ DỤNG DỊCH VỤ VẬN TẢI TRỰC TUYẾN TRÊN NỀN TẢNG ỨNG DỤNG DI ĐỘNG. Tạp Chí Khoa học Quản Lý Và Kinh tế, Trường Đại học Kinh Tế, Đại học Huế, (25). Truy vấn từ https://tapchi.hce.edu.vn/index.php/sjme/article/view/200
Chuyên mục
Các bài báo