##plugins.themes.huaf_theme.article.main##

Abstract

Mục tiêu của bài viết này nhằm khám phá những trải nghiệm của sinh viên đối với giáo dục đại học của nhà trường. Bằng việc tiếp cận định tính thông qua kỹ thuật phỏng vấn sâu (IDIs) chủ yếu với 13 sinh viên đã tốt nghiệp của Khoa Quản trị Kinh doanh, trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế, nghiên cứu đã nắm bắt được hành trình trải nghiệm của những sinh viên này và những điểm tương tác (điểm chạm) của họ với nhà trường thông qua 03 giai đoạn cụ thể: Trước khi nhập học, trong quá trình học và sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng xác định được các điểm tiếp xúc ấn tượng và các điểm tiếp xúc chưa tốt của người tham gia phỏng vấn đối với giáo dục đại học tại trường. Trên cơ sở thảo luận kết quả nghiên cứu, bài viết này cũng đã nhận ra những giới hạn của nghiên cứu và hướng đến đề xuất những gợi ý tiếp theo cho nghiên cứu tương lai.


Từ khoá: Giáo dục đại học; Khoa Quản trị Kinh doanh; Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế; Trải nghiệm của sinh viên.

##plugins.themes.huaf_theme.article.details##

How to Cite
Trần Thị Thanh Tùng, Hồ Thị Hương Lan, Lê Xuân Cường, Huyền Tôn Nữ Ánh Dương, Phạm Hồng Hạnh, Lê Ngọc Trung Kiên, Nguyễn Thị Hà, & Lê Thị Hồng Nhi. (2023). TRẢI NGHIỆM CỦA SINH VIÊN ĐỐI VỚI GIÁO DỤC ĐẠI HỌC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ, ĐẠI HỌC HUẾ: MỘT TIẾP CẬN ĐỊNH TÍNH. Journal of Economics &Amp; Management Science, (25). Retrieved from https://tapchi.hce.edu.vn/index.php/sjme/article/view/203
Section
Các bài báo