##plugins.themes.huaf_theme.article.main##

Abstract

Sự thành công của một doanh nghiệp được hình thành từ những hoạt động hiệu quả hàng ngày của mỗi cá nhân. Vì vậy, tìm hiểu các hành vi nào có thể đem lại kết quả làm việc cá nhân cao hơn không chỉ là mối quan tâm của những nhà quản lý mà còn là câu hỏi cho các nhà nghiên cứu trong lĩnh vực hành vi tổ chức. Việc thực hiện những nghiên cứu chuyên sâu về hành vi công dân tổ chức sẽ góp phần rút ra bài học cho các doanh nghiệp trong hoạt động nâng cao kết quả làm việc của cá nhân trong tổ chức. Tác giả đã sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng thông qua việc xác định các biến độc lập về hành vi công dân tổ chức của Organ (1988) và biến phụ thuộc là kết quả làm việc cá nhân, khảo sát 210 cán bộ nhân viên đang làm việc tại công ty cổ phần Giao hàng Tiết Kiệm thông qua bảng hỏi, sử dụng phương pháp lấy mẫu thuận tiện và phần mềm SPSS 22, thực hiện phân tích hệ số tin cậy Cronbach’s Alpha, nhân tố khám phá (EFA) và phân tích hồi quy. Thông qua đề tài này, tác giả đã nghiên cứu được mức độ ảnh hưởng của hành vi công dân tổ chức đến kết quả làm việc cá nhân của nhân viên đối với doanh nghiệp, từ đó đưa ra một số đề xuất định hướng xây dựng hoàn thiện các chính sách nhằm thúc đẩy nhân viên làm việc đạt kết quả cao.

##plugins.themes.huaf_theme.article.details##

How to Cite
Hoàng Anh Duy, & Nguyễn Thị Kim Oanh. (2021). NGHIÊN CỨU ẢNH HƯỞNG CỦA HÀNH VI CÔNG DÂN TỔ CHỨC ĐẾN KẾT QUẢ LÀM VIỆC CÁ NHÂN – TRƯỜNG HỢP CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO HÀNG TIẾT KIỆM. Tạp Chí Khoa học Quản Lý Và Kinh tế, Trường Đại học Kinh Tế, Đại học Huế, (19). Retrieved from https://tapchi.hce.edu.vn/index.php/sjme/article/view/27
Section
Các bài báo