##plugins.themes.huaf_theme.article.main##

Abstract

Dịch vụ kế toán – kiểm toán Việt Nam hiện nay đã không ngừng được cải thiện về chất lượng dịch vụ để khẳng định được vị trí trong nền kinh tế quốc gia. Tuy nhiên, trong bối cảnh nền công nghiệp 4.0 hiện nay, vai trò của hoạt động kế toán và kiểm toán có nhiều thay đổi và ảnh hưởng đến chất lượng của các dịch vụ kế toán – kiểm toán của Việt Nam hiện nay. Nội dung bài viết này tìm hiểu, phân tích thực trạng về dịch vụ kế toán – kiểm toán hiện nay, đồng thời trình bày những cơ hội, thách thức mà lĩnh vực này phải đối mặt trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0. Từ đó tác giả cũng đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ kế toán – kiểm toán trong thời cách mạng công nghiệp 4.0.


Từ khoá: Cách mạng công nghiệp; Dịch vụ kế toán – kiểm toán.

##plugins.themes.huaf_theme.article.details##

How to Cite
Lê Nguyễn Nguyên Nguyên. (2020). THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KẾ TOÁN – KIỂM TOÁN CỦA VIỆT NAM DO CÁC CÔNG TY KIỂM TOÁN ĐỘC LẬP THỰC HIỆN. Journal of Economics &Amp; Management Science, (14). Retrieved from https://tapchi.hce.edu.vn/index.php/sjme/article/view/312
Section
Các bài báo