##plugins.themes.huaf_theme.article.main##
Tóm tắt
Nghiên cứu xác định các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả học tập trực tuyến của sinh viên trong giai đoạn Covid-19 bằng mô hình hồi quy thứ bậc với bộ dữ liệu khảo sát từ 1.118 sinh viên trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế trong năm học 2021-2022. Kết quả nghiên cứu cho thấy ba trong bốn nhóm nhân tố có ảnh hưởng đến kết quả học tập trực tuyến của sinh viên trong giai đoạn Covid-19 gồm: đặc điểm người học; năng lực và ý thức của sinh viên; và năng lực giảng dạy của giảng viên. Ngược lại với dự đoán, yếu tố môi trường học tập trực tuyến lại không ảnh hưởng gì đến kết quả học tập trực tuyến của sinh viên. Những kết quả của nghiên cứu này sẽ cung cấp cho ban quản lý trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế, đội ngũ giảng viên và sinh viên có thêm những thông tin hữu ích để có thể nâng cao kết quả học tập trực tuyến cho sinh viên.
Từ khóa: Yếu tố ảnh hưởng; Kết quả học tập; Trực tuyến; Covid-19