##plugins.themes.huaf_theme.article.main##

Abstract

Bài viết tìm hiểu các yếu tố thành phần trong trải nghiệm mua sắm omni-channel và sự hài lòng khách hàng vì chủ đề nghiên cứu tại thành phố Huế còn mới lạ, chưa được đánh giá cả về mặt lý thuyết lẫn thực nghiệm. Nhóm tác giả tiến hành thu thập ý kiến 175 khách hàng trải nghiệm mua sắm omni-channel trong lĩnh vực bán lẻ điện tử, điện máy tại thành phố Huế. Số liệu thu thập được xử lý bằng phương pháp phân tích nhân tố khám phá và phân tích hồi quy. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng sự nhất quán, liên kết, linh hoạt, tích hợp và cá nhân hóa trải nghiệm đều có tác động đến sự hài lòng của khách hàng mua sắm omni-channel tại thành phố Huế. Từ kết quả nghiên cứu, bài viết đề xuất các khuyến nghị nhằm giúp các doanh nghiệp trong việc triển khai và ứng dụng thành công mô hình omni-channel.


Từ khóa: omni-channel, sự hài lòng khách hàng, thành phố Huế, trải nghiệm mua sắm.

##plugins.themes.huaf_theme.article.details##

How to Cite
Bùi Thị Thanh Nga. (2023). TRẢI NGHIỆM MUA SẮM OMNI-CHANNEL VÀ SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TẠI THÀNH PHỐ HUẾ. Journal of Economics &Amp; Management Science, (23). Retrieved from https://tapchi.hce.edu.vn/index.php/sjme/article/view/153
Section
Các bài báo