##plugins.themes.huaf_theme.article.main##

Tóm tắt

Tiêu dùng với sản phẩm tái chế ngày càng trở phổ biến trên thế giới và tạo ra hiệu quả cho tăng trưởng xanh, thúc đẩy mô hình kinh tế tuần hoàn. Tuy nhiên ở Việt Nam việc tiêu dùng sản phẩm tái chế vẫn còn đang là xu hướng mới. Thông qua phương pháp nghiên cứu định lượng, khảo sát 230 người tiêu dùng Hà Nội bài viết này nhằm xác định một số yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm văn phòng phẩm tái chế. Kết quả đã chỉ ra rằng cảm nhận về hình ảnh tác động mạnh nhất đến ý định mua. Không tìm thấy sự tác động của yếu tố nhận thức về sự an toàn tới ý định mua. Từ kết quả này nghiên cứu cũng đề xuất một số hướng chiến lược và chính sách cho doanh nghiệp và nhà nước nhằm thúc đẩy tiêu dùng văn phòng phẩm tái chế tại Hà Nội.


Từ khóa: Sản phẩm tái chế; Ý định mua; Văn phòng phẩm


 

##plugins.themes.huaf_theme.article.details##

Cách trích dẫn
Nguyễn Thị Phương Anh, & Nguyễn Tuấn Tài. (2024). ẢNH HƯỞNG CỦA MỘT SỐ YẾU TỐ ĐẾN Ý ĐỊNH MUA SẢN PHẨM VĂN PHÒNG PHẨM TÁI CHẾ CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG HÀ NỘI. Tạp Chí Khoa học Quản Lý Và Kinh tế, Trường Đại học Kinh Tế, Đại học Huế, (32). Truy vấn từ https://tapchi.hce.edu.vn/index.php/sjme/article/view/337
Chuyên mục
Các bài báo