##plugins.themes.huaf_theme.article.main##
Tóm tắt
Nghiên cứu này phân tích ảnh hưởng của ứng dụng du lịch thông minh Chonoicairang đến trải nghiệm đáng nhớ, sự hài lòng và ý định truyền miệng tích cực của du khách về Chợ nổi Cái Răng, Cần Thơ. Bằng phương pháp nghiên cứu định lượng với cỡ mẫu là 336 du khách đã từng sử dụng ứng dụng Chonoicairang khi tham quan trải nghiệm du lịch tại Thành phố Cần Thơ. Kết quả cho thấy, tính hữu ích và khả năng tiếp cận của ứng dụng Chonoicairang ảnh hưởng đến trải nghiệm đáng nhớ, sự hài lòng và ý định truyền miệng tích cực của du khách. Từ đó, những hàm ý về lý thuyết, thực tiễn và hạn chế của nghiên cứu được thảo luận dựa trên kết quả nghiên cứu.
Từ khóa: Ứng dụng du lịch thông minh Chonoicairang; Khách du lịch; Trải nghiệm đáng nhớ; Sự hài lòng; Ý định truyền miệng.