##plugins.themes.huaf_theme.accessible_menu.label##
##plugins.themes.huaf_theme.accessible_menu.main_navigation##
##plugins.themes.huaf_theme.accessible_menu.main_content##
##plugins.themes.huaf_theme.accessible_menu.sidebar##
Đăng ký
Đăng nhập
Toggle navigation
Giới thiệu
Chính sách Tạp chí
Quy định chung về gửi bài
Quy định kỹ thuật trình bày
Quy định về thành phần bài viết
Quy trình phản biện
Hướng dẫn gửi bài đăng Tạp chí
Mục đích, tôn chỉ và phạm vi của tạp chí
Quy định về đạo văn
Đạo đức xuất bản
Thông báo
Số đã xuất bản
Liên hệ
Gửi bài mới
Trang chủ
Lưu trữ
S. 24 (2022): Tạp chí Khoa...
S. 24 (2022): Tạp chí Khoa học Quản lý & Kinh tế
Đã Xuất bản:
2023-12-28
Các bài báo
NGHIÊN CỨU CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC THỰC HIỆN TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI TẠI CÁC DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH THANH HÓA
Phạm Thị Bích Thu, Lê Thị Loan
TÁC ĐỘNG CỦA ĐÒN BẨY TÀI CHÍNH ĐẾN HÀNH VI QUẢN TRỊ LỢI NHUẬN TRÊN CƠ SỞ DỒN TÍCH – NGHIÊN CỨU THỰC NGHIỆM TẠI CÁC CÔNG TY NIÊM YẾT TRÊN THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN VIỆT NAM
Lê Ngọc Lưu Quang, Nguyễn Hoàng Khương, Phan Quốc Sơn
HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP NÔNG NGHIỆP TỈNH VĨNH LONG
Châu Thị Lệ Duyên, Nguyễn Minh Cảnh, Võ Thành Danh, Trần Minh Nhứt
HIỆU QUẢ KỸ THUẬT NUÔI TÔM THẺ CHÂN TRẮNG TRÊN CÁT Ở HUYỆN PHONG ĐIỀN, TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
Trần Hạnh Lợi
ĐẠI DỊCH COVID-19 VÀ HÀNH VI BẦY ĐÀN TRÊN THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN: MỘT NGHIÊN CỨU TẠI SỞ GIAO DỊCH CHỨNG KHOÁN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Phạm Quốc Khang
ẢNH HƯỞNG CỦA THÔNG TIN KẾ TOÁN ĐẾN GIÁ CỔ PHIẾU CỦA CÁC DOANH NGHIỆP NIÊM YẾT TRÊN THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN VIỆT NAM
Nguyễn Hoàng
ẢNH HƯỞNG CỦA ÁP DỤNG PHẦN MỀM CHẤM CÔNG KHUÔN MẶT ĐẾN SỰ GẮN BÓ CÔNG VIỆC CỦA NHÂN VIÊN
Phạm Văn Chiến, Vũ Hoàng Nam, Nguyễn Thị Khánh Chi
CÁC NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI KẾ TOÁN TRONG VIỆC SỬ DỤNG HỆ THỐNG HOẠCH ĐỊNH NGUỒN LỰC DOANH NGHIỆP TRONG CÁC DOANH NGHIỆP TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trần Thị Hồng Diễm, Dương Thị Tố Trinh
SỰ THAM GIA CỦA NGƯỜI DÂN TRONG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI TẠI XÃ LỘC AN, HUYỆN PHÚ LỘC, TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
Nguyễn Quang Phục, Trần Anh Hà
TIÊU DÙNG BỀN VỮNG TRONG NGÀNH HÀNG TIÊU DÙNG NHANH (FMCG): ĐỘNG LỰC VÀ RÀO CẢN
Võ Thị Mai Hà, Trần Đức Trí, Nguyễn Như Phương Anh