##plugins.themes.huaf_theme.accessible_menu.label##
##plugins.themes.huaf_theme.accessible_menu.main_navigation##
##plugins.themes.huaf_theme.accessible_menu.main_content##
##plugins.themes.huaf_theme.accessible_menu.sidebar##
Register
Login
Toggle navigation
Giới thiệu
Chính sách Tạp chí
Quy định chung về gửi bài
Quy định kỹ thuật trình bày
Quy định về thành phần bài viết
Quy trình phản biện
Hướng dẫn gửi bài đăng Tạp chí
Mục đích, tôn chỉ và phạm vi của tạp chí
Quy định về đạo văn
Đạo đức xuất bản
Announcements
Số đã xuất bản
Liên hệ
Gửi bài mới
Home
Archives
No. 21 (2022): Tạp chí Khoa...
No. 21 (2022): Tạp chí Khoa học Quản lý & Kinh tế
Published:
2022-03-31
Các bài báo
NGHIÊN CỨU THANG ĐO NĂNG LỰC CỐ VẤN KHỞI NGHIỆP Ở VIỆT NAM – SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP TIẾP CẬN ĐỊNH TÍNH
Hoàng La Phương Hiền, Trần Đức Trí, Lê Thị Ngọc Anh
XU HƯỚNG ĐÀO TẠO MARKETING TRONG THỜI ĐẠI SỐ GÓC NHÌN TỪ NGHIÊN CỨU ĐẾN THỰC TIỄN
Nguyễn Hoàng Ngọc Linh
ỨNG DỤNG MACHINE LEARNING DỰ BÁO SINH VIÊN DIỆN CẢNH BÁO HỌC TẬP TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ HUẾ
Trần Bá Thuấn
THE ROLE OF BRAND TRUST IN THE RELATIONSHIP BETWEEN SOCIAL MEDIA MARKETING ACTIVITIES AND PURCHASE INTENTION TOWARD THE PRODUCT IN THE ADS IN VIETNAM
Thi Huyen Nguyen, Minh Ngoc Nguyen, Anh Thao Cao
FACTORS AFFECTING LABOR DEMAND IN BEN TRE PROVINCE: A PANEL VECM APPROACH
Đỗ Thị Hoa Liên, Hoàng Võ Hằng Phương
Responses of pangasius farms in Thot Not district, Can Tho city in the Covid-19 pandemic
Tôn Nữ Hải Âu, Trần Hồng Hiếu, Nguyễn Lương An Sơn
IMPACT OF EMLPOYER BRAND VALUE ON EMPLOYEE ENGAGEMENT AT FPT TELECOM, HUE BRANCH
Nguyễn Ánh Dương, Hà Ngọc Thùy Liên, Trần Thị Mi Ni
Factors affecting the part-time job decision of students studying in Hue College of Economics
Mai Thanh Văn, Nguyễn Việt Anh, Hoàng Triệu Huy
LÝ THUYẾT COPULA VÀ ỨNG DỤNG TRONG TÀI CHÍNH: XÁC ĐỊNH CẤU TRÚC PHỤ THUỘC GIỮA THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN VIỆT NAM VÀ THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN CHÂU Á
Lê Văn Thứ, Trần Ái Kết
Estimates of the steady state growth rates for Thua Thien Hue province
Nguyễn Hải Yến