##plugins.themes.huaf_theme.accessible_menu.label##
##plugins.themes.huaf_theme.accessible_menu.main_navigation##
##plugins.themes.huaf_theme.accessible_menu.main_content##
##plugins.themes.huaf_theme.accessible_menu.sidebar##
Đăng ký
Đăng nhập
Toggle navigation
Giới thiệu
Chính sách Tạp chí
Quy định chung về gửi bài
Quy định kỹ thuật trình bày
Quy định về thành phần bài viết
Quy trình phản biện
Hướng dẫn gửi bài đăng Tạp chí
Mục đích, tôn chỉ và phạm vi của tạp chí
Quy định về đạo văn
Đạo đức xuất bản
Thông báo
Số đã xuất bản
Liên hệ
Gửi bài mới
Trang chủ
Lưu trữ
S. 21 (2022): Tạp chí Khoa...
S. 21 (2022): Tạp chí Khoa học Quản lý & Kinh tế
Đã Xuất bản:
2022-03-31
Các bài báo
XU HƯỚNG ĐÀO TẠO MARKETING TRONG THỜI ĐẠI SỐ GÓC NHÌN TỪ NGHIÊN CỨU ĐẾN THỰC TIỄN
Nguyễn Hoàng Ngọc Linh
ỨNG DỤNG MACHINE LEARNING DỰ BÁO SINH VIÊN DIỆN CẢNH BÁO HỌC TẬP TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ HUẾ
Trần Bá Thuấn
VAI TRÒ CỦA NIỀM TIN THƯƠNG HIỆU TRONG MỐI QUAN HỆ GIỮA HOẠT ĐỘNG TIẾP THỊ TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI VÀ Ý ĐỊNH MUA SẢN PHẨM QUẢNG CÁO CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG Ở VIỆT NAM
Nguyễn Thị Huyền, Nguyễn Minh Ngọc, Cao Anh Thảo
CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CẦU LAO ĐỘNG Ở CÁC DOANH NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BẾN TRE: ỨNG DỤNG MÔ HÌNH HIỆU CHỈNH SAI SỐ (VECM)
Đỗ Thị Hoa Liên, Hoàng Võ Hằng Phương
CÁC GIẢI PHÁP TÌNH THẾ CỦA CÁC HỘ NUÔI CÁ TRA Ở QUẬN THỐT NỐT, THÀNH PHỐ CẦN THƠ TRONG ĐẠI DỊCH COVID-19
Tôn Nữ Hải Âu, Trần Hồng Hiếu, Nguyễn Lương An Sơn
TÁC ĐỘNG CỦA SỨC HẤP DẪN THƯƠNG HIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG ĐẾN SỰ GẮN KẾT CỦA NHÂN VIÊN TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT CHI NHÁNH HUẾ
Nguyễn Ánh Dương, Hà Ngọc Thùy Liên, Trần Thị Mi Ni
CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH ĐI LÀM THÊM CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ HUẾ
Mai Thanh Văn, Nguyễn Việt Anh, Hoàng Triệu Huy
LÝ THUYẾT COPULA VÀ ỨNG DỤNG TRONG TÀI CHÍNH: XÁC ĐỊNH CẤU TRÚC PHỤ THUỘC GIỮA THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN VIỆT NAM VÀ THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN CHÂU Á
Lê Văn Thứ, Trần Ái Kết
NGHIÊN CỨU CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN TỐC ĐỘ TĂNG TRƯỞNG KINH TẾ CỦA TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
Nguyễn Hải Yến
NGHIÊN CỨU THANG ĐO NĂNG LỰC CỐ VẤN KHỞI NGHIỆP Ở VIỆT NAM – SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP TIẾP CẬN ĐỊNH TÍNH
Hoàng La Phương Hiền, Trần Đức Trí, Lê Thị Ngọc Anh