No. 29 (2024): Tạp chí Khoa học Quản lý & Kinh tế

Published: 2024-03-29

Các bài báo







CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH MUA SẮM TRỰC TUYẾN TRÊN NỀN TẢNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ XÃ HỘI
Duc Tri Tran, Nguyễn Hồng Thảo My, Nguyễn Ánh Dương, Trần Thị Nhật Anh

STUDY ON FACTORS INFLUENCING APPLICATION OF THE VIETNAM PUBLIC SECTOR ACCOUNTING STANDARD NO. 12 - INVENTORIES IN HUE CITY
Phan Xuân Quang Minh, Võ Thị Minh Phương, Phạm Thị Ái Mỹ, Hồ Sỹ Minh, Phạm Thị Hồng Tâm


TÁC ĐỘNG CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG CÓ SỨC ẢNH HƯỞNG (KOC) ĐẾN THÁI ĐỘ CỦA KHÁCH HÀNG THẾ HỆ Z TẠI THÀNH PHỐ HUẾ
Hoàng Việt Hạnh Nguyên, Tống Viết Bảo Hoàng, Lê Thị Phương Thảo, Lê Thị Phương Thanh